Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "thị trường nội địa"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Dịp lễ Quốc khánh 2-9: Hàng hóa dồi dào, nhiều mặt hàng giảm giá sâu
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) bán lẻ kích cầu, khai thác tối đa thị trường nội địa, góp phần nâng cao tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước
Nhiều giải pháp kích nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Sức mua trên thị trường nội địa đang có sự khởi sắc, ngành chức năng và các doanh nghiệp (DN) bán lẻ đang tiếp tục có những giải pháp kích cầu sức mua, thúc đẩy tăng trưởng lĩnh vực thương mại - dịch vụ.
Hàng Việt “phủ sóng” thị trường nội địa
Bình Dương đang nỗ lực vận động, xúc tiến đưa hàng hóa trong tỉnh đến thị trường các tỉnh, thành trong nước và thế giới thông qua nhiều kênh phân phối.
Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2022: Mở rộng thị trường nội địa phía Bắc
Thông qua Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam, ngành công thương hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu tiềm năng, đặc sản về các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, các sản phẩm đặc sản OCOP của tỉnh Bình Dương.
Doanh nghiệp Việt: Phục hồi sản xuất, thích ứng linh hoạt với thị trường nội địa
Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới nhiều doanh nghiệp (DN) Việt trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.
Chú trọng thị trường nội địa để phát triển bền vững
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp, việc quá phụ thuộc vào xuất khẩu sẽ có những rủi ro.
Để hàng Việt đứng vững trên thị trường nội địa
Người phụ nữ đóng vai trò như thế nào trong việc lựa chọn hàng hóa Việt Nam khi mua sắm
Để sản phẩm sơn mài trở lại với thị trường nội địa
Với việc hỗ trợ quảng bá, giữ vững thị trường trong nước cho các sản phẩm sơn mài, ngành công thương nỗ lực tìm ra hướng duy trì và phát triển ổn định làng nghề truyền thống địa phương.
Sản phẩm cơ điện chinh phục thị trường nội địa
Sự tăng trưởng kinh tế ổn định và bền vững trong thời gian dài đã góp phần không nhỏ làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam, đồng thời tạo ra nhu cầu thị trường rộng lớn cho các sản phẩm công nghiệp trong nước
Kết nối sản phẩm Việt với chuỗi bán lẻ hiện đại
Xác định kích cầu thị trường nội địa là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN), khôi phục tăng trưởng kinh tế sau dịch bệnh Covid-19
Ngành gỗ cần chú trọng khai thác thị trường nội địa
Tăng cường khai thác thị trường trong nước sẽ là hướng đi để các doanh nghiệp (DN) ngành gỗ chú trọng, mở ra nhiều cơ hội trong kết nối cung - cầu, phát triển bền vững.
Ngành dệt may cần chiến lược chiếm lĩnh thị trường nội địa
Dù không thể bù đắp hoàn toàn sự sụt giảm doanh thu do hoạt động xuất khẩu gặp khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, song thị trường trong nước vẫn là giải pháp tốt cho ngành dệt may lúc này.
Thương mại - dịch vụ duy trì tăng trưởng
Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới diễn biến phức tạp, trong khi lĩnh vực xuất khẩu vẫn còn gặp nhiều khó khăn thì chính thị trường nội địa trở thành “cứu cánh” cho doanh nghiệp (DN).
Dệt may, da giày đang chuyển hướng vào thị trường nội địa
Theo báo cáo từ Hiệp hội Dệt may và Da giày Việt Nam, một số doanh nghiệp cung cấp nguyên liệu tại Trung Quốc đã bắt đầu trở lại làm việc, các doanh nghiệp kỳ vọng trong thời gian tới sẽ có đủ nguyên liệu để sản xuất.
Doanh nghiệp chăn nuôi: Chủ động để giữ vững thị trường nội địa
Việc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đưa ra con số tăng kỷ lục về tình hình nhập khẩu thịt heo và các sản phẩm từ thịt gióng lên hồi chuông cho các doanh nghiệp chăn nuôi trong nước về việc giữ vững thị trường nội địa.
Ổn định đầu ra cho trái bưởi: Cần quan tâm thị trườngtrong nước
Những năm qua, sản phẩm bưởi của các nhà vườn ở Bình Dương được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng.
Gỡ khó ở thị trường nội địa cho ngành dệt may
Năm 2018, tuy giá trị xuất khẩu toàn ngành dệt may Việt Nam đạt trên 36 tỷ USD, tại Bình Dương đạt 2 tỷ 731 triệu USD, nhưng tại thị trường nội địa nhiều doanh nghiệp (DN) dệt may vẫn chưa quan tâm đúng mức.
Nông sản, trái cây địa phương: Cần có chiến lược chiếm lĩnh thị trường nội địa
Theo Thủ tướng, việc xuất khẩu là quan trọng nhưng thị trường trong nước còn quan trọng hơn nữa.
Giải pháp nào để mở rộng thị trường nội địa cho ngành gỗ?
Hiện nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm gỗ tại Việt Nam khoảng 2 - 3 tỷ USD/năm, song nhiều doanh nghiệp sản xuất gỗ lớn trong nước vẫn chưa mặn mà với thị trường trong nước.
Doanh nghiệp ngành gỗ hướng đến thị trường nội địa
Tối 27-1, Hiệp hội gỗ các tỉnh phía Nam (BIFA, HAWA và DOWOOHA) đã long trọng tổ chức buổi lễ giỗ tổ ngành gỗ. Đến tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.